AIMNEXT VIỆT NAM MỞ KHÓA “GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG"
Trang 1 trong tổng số 1 trang
AIMNEXT VIỆT NAM MỞ KHÓA “GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG"
AIMNEXT VIETNAM (www.aimnext.com.vn) là công ty 100% vốn Nhật Bản, được thành lập với mục đích cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn quản lý cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam cũng như các công ty trong nước.
Với mục tiêu cung cấp cho các doanh nghiệp chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo nhất, AIMNEXT trân trọng giới thiệu:
Khóa học “GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG” (クレーム対応研修)
~ Hoàn thiện kỹ năng giải quyết khiếu nại để nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng ~
Quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng tại công ty bạn có thực sự hiệu quả?
Bạn có hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý khiếu nại đối với sự hài lòng khách hàng?
Khóa học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc giải quyết khiếu nại đối với mức độ hài lòng của khách hàng. Đồng thời, khóa học sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về quy trình giải quyết khiệu nại và phương pháp xử lý với từng nhóm khách hàng để mang lại hiệu quả hài lòng cao nhất.
Thời gian (2 ngày):
• Tại TPHCM:13 ~ 14/08/2012 (Thứ 2 – 3)
• Tại Hà Nội: 20 ~ 21/08/2012 (Thứ 2 – 3)
Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký, anh/chị có thể tham khảo thêm tại đây.
Ghi chú:
Đối với một trong các trường hợp như sau, khách hàng nên xem xét đăng ký các Khóa học đào tạo tại doanh nghiệp sẽ hiệu quả hơn:
− Muốn tổ chức một lần cho nhiều nhân viên tại công ty (từ 10 người trở lên).
− Muốn nội dung khóa học và các thảo luận trong khóa học tập trung vào các vấn đề trọng tâm doanh nghiệp gặp phải.
− Mong muốn thời gian & địa điểm tổ chức khóa đào tạo phù hợp với kế hoạch làm việc, kế hoạch sản xuất và thuận tiện cho việc đi lại đối với người tham gia.
− Mong muốn nâng cao khả năng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và cách giải quyết vấn đề giữa các nhân viên trong cùng phòng ban hoặc khác phòng ban.
Hi vọng hai khóa học trên có thể giúp các anh chị nâng cao năng lực quản lý cũng như hiệu suất làm việc tại hiện trường nhà máy mình.
Mọi liên lạc xin vui lòng gửi theo thông tin sau:
Công ty TNHH AIMNEXT VIỆT NAM
Địa chỉ: 80 - 81 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận,TP.HCM
Điện thoại: (+84) – (08) 3995 8290 ;
Fax: (+84) – (08) 3995 8289
Email: info-vietnam@aimnext.co.jp
Website: www.aimnext.com.vn
Các chương trình học đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm của Aimnext Vietnam hiện nay:
Đào tạo kỹ năng mềm
Khóa học quản lý chất lượng
Đào tạo kỹ năng quản lý
Du lịch Tembuilding
Đào tạo quản lý sản xuất
khách hàng bí ẩn
Với mục tiêu cung cấp cho các doanh nghiệp chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo nhất, AIMNEXT trân trọng giới thiệu:
Khóa học “GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG” (クレーム対応研修)
~ Hoàn thiện kỹ năng giải quyết khiếu nại để nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng ~
Quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng tại công ty bạn có thực sự hiệu quả?
Bạn có hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý khiếu nại đối với sự hài lòng khách hàng?
Khóa học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc giải quyết khiếu nại đối với mức độ hài lòng của khách hàng. Đồng thời, khóa học sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về quy trình giải quyết khiệu nại và phương pháp xử lý với từng nhóm khách hàng để mang lại hiệu quả hài lòng cao nhất.
Thời gian (2 ngày):
• Tại TPHCM:13 ~ 14/08/2012 (Thứ 2 – 3)
• Tại Hà Nội: 20 ~ 21/08/2012 (Thứ 2 – 3)
Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký, anh/chị có thể tham khảo thêm tại đây.
Ghi chú:
Đối với một trong các trường hợp như sau, khách hàng nên xem xét đăng ký các Khóa học đào tạo tại doanh nghiệp sẽ hiệu quả hơn:
− Muốn tổ chức một lần cho nhiều nhân viên tại công ty (từ 10 người trở lên).
− Muốn nội dung khóa học và các thảo luận trong khóa học tập trung vào các vấn đề trọng tâm doanh nghiệp gặp phải.
− Mong muốn thời gian & địa điểm tổ chức khóa đào tạo phù hợp với kế hoạch làm việc, kế hoạch sản xuất và thuận tiện cho việc đi lại đối với người tham gia.
− Mong muốn nâng cao khả năng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và cách giải quyết vấn đề giữa các nhân viên trong cùng phòng ban hoặc khác phòng ban.
Hi vọng hai khóa học trên có thể giúp các anh chị nâng cao năng lực quản lý cũng như hiệu suất làm việc tại hiện trường nhà máy mình.
Mọi liên lạc xin vui lòng gửi theo thông tin sau:
Công ty TNHH AIMNEXT VIỆT NAM
Địa chỉ: 80 - 81 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận,TP.HCM
Điện thoại: (+84) – (08) 3995 8290 ;
Fax: (+84) – (08) 3995 8289
Email: info-vietnam@aimnext.co.jp
Website: www.aimnext.com.vn
Các chương trình học đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm của Aimnext Vietnam hiện nay:
Đào tạo kỹ năng mềm
Khóa học quản lý chất lượng
Đào tạo kỹ năng quản lý
Du lịch Tembuilding
Đào tạo quản lý sản xuất
khách hàng bí ẩn
andyhuynh- Thành viên
- Tổng số bài gửi : 7
Registration date : 22/06/2012
Similar topics
» “KHÁCH HÀNG BÍ ẨN – MYSTERY SHOPPER” Aimnext VietNam
» Quyết định 1956/QĐ-TTg ngày 27/11/2009
» AIMNEXT VIỆT NAM - khóa Kỹ năng huấn luyện kèm cặp nhân viên
» Quyết định 1956/QĐ-TTg ngày 27/11/2009
» AIMNEXT VIỆT NAM - khóa Kỹ năng huấn luyện kèm cặp nhân viên
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
09.06.16 2:59 by nguyen26
» Giáo trình
07.06.16 21:44 by sv_vfu
» Đề an sát nhập Trung tâm
30.05.16 1:14 by Khuong767
» Loa loa loa loa loa!
23.01.16 9:53 by Admin
» Hướng dẫn công tác đào tạo,tuyển sinh tại các cơ sở dạy nghề
23.01.16 9:43 by Admin
» 199/TCDN-KHTC ngày 06/4/2007
09.11.15 20:56 by nhanhieptv
» Xin chương trình chi tiết trung cấp nghề Điện dân dụng
11.08.15 0:40 by locvl_1982
» Qui định về số tiết của GV
12.07.15 20:12 by tienttdn
» giáo trình ti học văn phòng
08.04.15 7:21 by damlh